Câu chuyện thương hiệu của Noodle & Boo khởi nguồn với sự độc đáo từ chính nhà sáng lập nhãn hiệu, Christine Burger. Bà đã tuyên bố sứ mệnh dẫn đến sự hình thành tầm nhìn và mục đích của thương hiệu Noodle & Boo.
Trước khi bắt đầu với thương hiệu Noodle & Boo, Christine là giám đốc điều hành của một công ty phần mềm. Đó là nơi mà Stephen Covey, tác giả của cuốn "Nảy thói quen của những người thành đạt", được mời lên phát biểu ở một khóa tu. Anh ấy đưa ra một chủ đề thách thức cả nhóm suy nghĩ về các mục tiêu dài hạn của họ ngoài cuộc sống hằng ngày với tư cách là một nhân viên, thành viên gia đình, đối tác hoặc là bạn bè. Anh ấy hỏi từng người "Mục đích sống của bạn là gì?". Trong lúc suy ngẫm về cuộc đời mình, Christine liên lục nhớ lại khoảnh khắc khi đứa con trai đầu lòng của cô, Andrew, được chào đời..
Sau 9 năm lập gia đình, sự ra đời của Andrew thực sự là niềm vui to lớn nhất mà Christine từng biết. Những ngày từ bệnh viện về nhà, khi cô ru con ngủ, cô thấy mình dường như bị choáng ngợp bởi bản năng muốn bảo vệ con của mình mạnh mẽ biết bao, và rằng cô yêu con mình như thế nào. Tâm trí cô suy nghĩ miên man "Vậy nếu những đứa trẻ sinh ra trong những gia đình mà cha mẹ không có phương tiện sống mong muốn hoặc khả năng chu cấp đầy đủ cho chúng thì sao?". Trong phút chốc, cô nhẹ nhàng dỗ dành con mình và khóc cho tất cả những đứa trẻ không được yêu thương và nuôi dưỡng. Ký ức sống động này là nguồn cảm hứng cho điều đã trở thành tuyên bố sứ mệnh của cô ấy - Thu hẹp khoảng cách cho những đứa trẻ không có cha mẹ."
Nhanh chóng, khi mang thai đứa con thứ hai, Matthew, Christine đã nghỉ việc ở Viện công nghệ cao. Khi Mathew được 6 tháng và Andrew được 4 tuổi, Christine bắt đầu thực sự nghĩ về cách cô ấy sẽ hoàn thành tuyên bố sứ mệnh mà cô ấy đã viết về nó nhiều năm trước. Những ngày tháng bận rộn chăm sóc con nhỏ. Coo ấy thích tự làm đồ ăn cho những đứa trẻ và tìm hiểu về các biện pháp khắc phục những căn bệnh nhẹ của chúng. Andrew bị chàm nặng, còn da của Matthew thì rất nhạy cảm.
Cô cố gắng tìm đến những sản phẩm không gây kích ứng da. Vào thời điểm đó, các sản phẩm có thành phần tự nhiên là một ý tưởng khá mới và Christine đã đến các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe để mua mọi sản phẩm tự nhiên dành cho trẻ em trên thị trường. Các sản phẩm tự nhiên đó không làm cho làn da của các con cô tốt hơn chút nào, cũng mang lại cùng một kết quả với các biện pháp khắc phục tại nhà mà cô đã tìm ra. Cô bắt đầu nghĩ đến những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất dành cho những bé có làn da nhạy cảm. Tầm nhìn là tạo ra các sản phẩm có hiệu quả như dược phẩm, nhưng chỉ sử dụng các thành phần tự nhiên và đã được chứng minh là an toàn cho da nhạy cảm. Lấy cảm hứng từ ý tưởng này, cô đã thuê một nhà hóa học chuyên về công thức " tự nhiên và toàn diện."
Sự hoài niệm này là nguồn cảm hứng cho điều đã trở thành tuyên bố sứ mệnh của cô ấy.
Và một phần đáng kể từ lợi nhuận của nó dùng để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi tháng.
Noodle & Boo thực sự là một sứ mệnh của tình yêu.
Sau hai năm phát triển và thử nghiệm, Noodle & Boo đã ra đời. Công ty được đặt theo biệt danh của Andrew và Matthew. Để biến tuyên bố sứ mệnh cá nhân của mình thành hành động. Một phần đáng kể lợi nhuận của Noodle & Boo sẽ được dùng để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mỗi tháng. Noodle and boo thực sự là một sứ mệnh của tình yêu. Một cây đố nhỏ - Logo công ty có hình bóng đầu của hai đứa trẻ thực ra là hình bóng của Andrew và Matthew từ Disneyland.
-----